Vísbendingar í talmáli
- Ber rangt fram löng, sjaldgæf eða flókin orð, sleppir orðhlutum eða ruglar þeim saman, t.d. galdrakerling verður garlakerling.
 - Talmál gengur ekki hnökralaust, mikið um hik og hikorð t.d. þarna, hérna og sko.
 - Notkun tungumálsins er ónákvæm, á erfitt með að finna nákvæm hugtök yfir hluti, ruglast á orðum sem hljóma líkt, t. d.  flétta og fletta.
 - Á erfitt með að svara spurningum viðstöðulaust.
 - Á erfitt með að muna ákveðnar málrænar upplýsingar, t.d. heiti daga, nöfn og símanúmer.
 
Vísbendingar í lestri
- Mjög hægar framfarir í lestri.
 - Á erfitt með að ná tökum á lestrartækni.
 - Á erfitt með að hljóða sig í gegnum orð á kerfisbundinn hátt, þarf að gera margar tilraunir eða reynir að giska.
 - Les ýmis algeng smáorð rangt, t.d.  það, en, og, svo.
 - Stoppar við og á erfitt með að lesa orð með mörgum atkvæðum.
 - Ótti við að þurfa að lesa upphátt, reynir að komast undan því.
 - Mikið af brottföllum, víxlunum og rangt lesnum orðum við lestur.
 - Upplestur vantar hrynjandi og getur líkst upplestri á erlendu tungumáli sem er nemanda ekki tamt.
 
© Helga Sigurmundsdóttir og Steinunn Torfadóttir